TIN MỚI

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Quảng Cáo

Phân tích giá ngày 23 tháng 6: Bitcoin, Ethereum và Ripple



Giá BTC đã bất ngờ tăng lên 11.000 USD, trong khi ETH và XRP cũng không kém cạnh. Đây có phải là thời điểm tốt để mua hay các nhà đầu tư nên dè chừng? Hãy cùng Blogtienao tìm hiểu nhé!


BTC/USD


Đà tăng trưởng trong vài ngày qua đã gợi nhớ đến đà tăng trước đó trong thị trường. Bitcoin đã xuất sắc khi tăng từ 10.000 USD đến 11.000 USD chỉ trong một ngày. Nó đã thoát ra khỏi kênh tăng dần và dường như mục tiêu tiếp theo là mức kháng cự trên 12.000 USD. Vì giá đã từng đảo chiều từ mức 12.000 USD trong ba lần hồi cuối tháng 1 đến đầu tháng 3 năm ngoái, nên chúng tôi nghĩ sẽ có một số kháng cự ở level này.
Tuy nhiên, khi một loại tiền điện tử được hỗ trợ bởi động lượng, rất khó để dự đoán nơi nó sẽ dừng lại.

Cả hai đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số RSI nằm sâu trong vùng quá mua. Điều này cho thấy phe bò đang tìm kiếm sức mạnh để kéo dài đà tăng trong ngắn hạn. Tuy nhiên, vào đầu tháng 4 và giữa tháng 5 năm nay, chỉ số RSI đã đạt mức trên 88, điều này cho thấy thị trường vẫn còn nhiều khoảng trống để đà tăng có thể mở rộng.
Nếu cặp BTC/USD có thể thoát ra khỏi mức 12.000 USD, nó có thể chuyển lên mức 13.000 USD. Nhưng những đợt tăng “thẳng” thường không bền vững. Do đó, chúng tôi dự đoán sẽ có một sự điều chỉnh nhỏ hoặc giá sẽ củng cố trong một vài ngày. Chúng tôi không đề nghị các trader theo đuổi giá cao hơn vì tỷ lệ rủi ro cho phần thưởng không hấp dẫn.

ETH/USD

Ethereum đã vượt ra khỏi phạm vi 225.49 USD – 280 USD vào ngày 21 tháng 6. Sau đó, nó đã nhanh chóng vượt qua ngưỡng kháng cự trên 322.06 USD và tiến rất gần đến mục tiêu 335 USD. Tuy nhiên, giá đã bị đẩy trở lại dưới 322.06 USD. Điều này cho thấy sự thiếu hụt nhu cầu ở mức cao hơn.
Cả hai đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng quá mua, điều này cho thấy phe bò đang chờ lệnh xuất phát. Nếu chúng có thể đẩy cặp ETH/USD lên trên 322.06 USD và duy trì ở đó, nó sẽ không gặp phải một kháng cự lớn nào cho đến mức 480 USD.

XRP/USD

Ripple đã thoát ra khỏi mô hình tam giác đối xứng, đó là một dấu hiệu tích cực. Bây giờ nó có thể di chuyển lên tới 0.572 USD và cao hơn nữa là đến 0.625 USD. Cả hai đường trung bình động đều dốc lên và chỉ số RSI nằm trong vùng dương, điều này cho thấy phe bò đang có lợi thế.
Quan điểm tăng giá của chúng tôi sẽ bị vô hiệu nếu phe bò không thể duy trì được đà tăng và cặp XRP/USD giảm mạnh xuống dưới mức 0.450 USD. Cho đến lúc đó, mỗi lần điều chỉnh sẽ được xem là một cơ hội mua. Các trader có thể theo dõi mức dừng lỗ trên các vị thế dài đến 0.41 USD. Chúng tôi sẽ đề nghị tăng mức dừng lỗ một lần nữa khi giá tăng lên.

Post a Comment

5 Comments

Tran Phuc Phuoc said…
Vay tiền mặt trả góp là hình thức vay tiền nhanh trong ngày có tiền liền, lãi suất cực kỳ thấp. Anh chị không cần chứng minh thu nhập của mình, không cần người ủy quyền. vay tiền nhanh online trả góp hàng tháng không cần thế chấp tài sản. Vay tien nhanh không thẩm định nhà hay gọi điện thẩm định người thân gì cả.
Vay tiền mặt trả góp nhanh chóng, hồ sơ vay đơn giản, nhiều hình thức vay tiền nhanh trong ngày đa dạng như : vay tiền bằng cavet xe máy, vay theo bảo hiểm nhân thọ hoặc vay tín chấp vpbank . Chỉ cần liên hệ để nhận được tư vấn miễn phí
"Cho vay tiền online nhanh chóng trong ngày không cần thế chấp
Chỉ với 2 phút đăng ký vay online với CMND, có ngay số tiền đến 5.000.000đ trong TKNH"
Chào bạn, mình là Nguyễn Ánh Trúc, hiện là Founder GNTC, nơi chia sẽ mọi kiến thức vay vốn ngân hàng, tư vấn 100% miễn phí. Thông tin liên hệ:
Wordpress
Weebly
Blogspot
Linkedin
Facebook
Twitter
Pinterest
YouTube
Sosanhthoi said…
Sosanhthoi cung cấp các dịch vụ tư vấn vay tiền online (nói không tín dụng đen) vay tín chấp ngân hàng và mở thẻ tín dụng miễn phí trọn đời. Anh/ chị có thể tham khảo chi tiết tại đây:
https://sosanhthoi.com/
https://sosanhthoi.com/ngan-hang/
https://sosanhthoi.com/tai-chinh/osanhthoi.com/
https://sosanhthoi.com/vay-von/
https://sosanhthoi.com/tag/danh-sach-ngan-hang/
https://sosanhthoi.com/tag/danh-sach-cong-ty-tai-chinh/
Tags: #sosanhthoi #founderNguyenThuHien