TIN MỚI

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Quảng Cáo

7 tiêu chí QUAN TRỌNG để đánh giá dự án ICO tiềm năng


Sau khi review được kha khá dự án từ những yêu cầu của anh em trong Group Coin98 thì mình nhận ra 2 điều như sau:
  • Điều thứ nhất: Chắc ai cũng biết dự án "NGON" thì ít dự án "BÁNH VẼ" thì nhiều.
  • Điều thứ 2: Hiện nay, các dự án ICO đang có những thủ thuật "Bánh Vẽ" ngày càng tinh vi, qua mắt nhiều nhà đầu tư.
Chính hai điều này làm cho việc đánh giá ICO trở nên khó khăn và tốn thời gian hơn rất nhiều so với trước đây.
Ngày hôm nay, mình sẽ bật mí cho anh em 7 tiêu chí mà bên mình đang sử dụng để đánh giá một ICO tiềm năng.
Anh em đã sẵn sàng chưa? Âu cơ - Cùng mình khám phá xem 7 tiêu chí này là gì nhé!!!!

7 tiêu chí đánh giá dự án ICO

Sau đây là 7 tiêu chí để anh em có thể đánh giá tổng quan về một dự án ICO bất kỳ:
  1. Business Idea - Ý tưởng kinh doanh
  2. Team & Advisor: Structure & Experience - Cấu trúc và kinh nghiệm của team DEV
  3. Prototype
  4. Roadmap - Lộ trình phát triển dự án
  5. Token Utility: How to use, Supply & Demand - Cách sử dụng và nguồn cung cầu của token
  6. Community & Strategic Partners - Cộng đồng và đối tác chiến lược
  7. Conclusion
Để hiểu rõ hơn về từng phần như thế nào mời anh em cùng xem video hướng dẫn của mình ở dưới đây nhé!
Cảm ơn anh em đã theo dõi bài viết của mình. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì, hãy để lại bình luận ở phía cuối bài viết nhé! Mình sẽ cố gắng giải đáp cho anh em trong thời gian sớm nhất có thể.

Post a Comment

0 Comments