TIN MỚI

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Quảng Cáo

Bitcoin vượt qua mức 9.000 USD và 11.700 USD sẽ xác nhận Bull Rally

Bitcoin cần lướt qua 9.000 USD và 11.700 USD

Theo trader tiền điện tử có tên HornHairs, một điểm giá quan trọng mà BTC cần phải vượt qua trong thời gian tới là 9.000 USD. Đầu tuần này, chúng ta đã thấy tài sản kỹ thuật số hàng đầu tăng vọt lên gần mức đó và “tán tỉnh” nó tại 8.970 USD. HornHairs cho rằng 9.000 USD là chìa khóa, vì đó là điểm cân bằng của Bitcoin từ cuối năm 2017 đến cuối năm 2018, cho thấy nó sẽ đóng vai trò là mức kháng cự quan trọng.

Hành động giá của Bitcoin vào cuối tuần trước đã gây sốc cho các nhà đầu tư. Tuy nhiên, một số người chắc chắn rằng BTC vẫn chưa có xu hướng rõ ràng và chọn cách hoài nghi thay vì chấp nhận FOMO mà chính họ đang cảm thấy nó tăng vọt trong huyết quản. Điều gì sẽ thuyết phục những người hoài nghi rằng thị trường đang trong một xu hướng tăng vững chắc, và đã sẵn sàng để thiết lập mức cao mới mọi thời đại?


Macro Range

$9k is a crucial level not only so everyone can post the Vegeta memes, but also because it lines up roughly with the EQ of the larger range from 2018.

A break and close above $9k (especially on the weekly) makes a move to $11.8k high probability.
22 người đang nói chuyện về điều này
Khi Bitcoin đóng cửa trên mức đó trên biểu đồ hàng ngày và hàng tuần, giống như BTC đã làm với mức 8.400 USD, trader này tin rằng mức 11.800 USD có xác suất bị phá vỡ cao. Và theo nhà phân tích Teddy Cleps, một sự phá vỡ và đóng cửa trên mức 11.700 USD, trong mắt ông, sẽ xác nhận thị trường tăng giá, vì sự sụp đổ của Bitcoin dưới mức này là những gì mà đám gấu đáng ghét đã làm. Một số người nhìn thấy BTC đã ba lần chạm mức đó vào đầu năm 2018, một level quan trọng.
-

It is still ridiculously early to talk about this, but ☝🏻

There is one level, and one level only that for me will be the confirmation of a bull run:

*A BREAK OF 11.7K*

That resistance is what ended the bull market and made the bear market official ⚔️
54 người đang nói chuyện về điều này

Điều này có thể xảy ra?

Chắc chắn, các biểu đồ kỹ thuật cho thấy rằng Bitcoin cần phải vượt qua các mức giá nói trên để bước vào một đà tăng hoàn toàn. Nhưng, có phải các biểu đồ kỹ thuật và nguyên tắc cơ bản đang ủng hộ một động thái như vậy? Hãy xem nào.
Trong một cuộc thăm dò gần đây, nhà phân tích Josh Rager đã hỏi những người theo dõi ông về nơi Bitcoin có thể đến. Đáng ngạc nhiên, 67% trong số 3.000 người được hỏi đã chọn 9.600 USD là mứ giá tối thiểu của Bitcoin, trong khi số còn lại chọn Bitcoin sẽ phá vỡ các mức quan trọng, ít nhất là sẽ trượt về 6.400 USD. Điều này cho thấy tâm lý của hầu hết các nhà đầu tư tiền điện tử rõ ràng là tăng.
Sentiment Poll pushes up or breaks down from the current multi week consolidation?
36 người đang nói chuyện về điều này
Về cơ bản, BTC và thị trường altcoin trông vẫn mạnh mẽ. Trên thực tế, Binance – một trong những sàn giao dịch tài sản kỹ thuật số lớn nhất thế giới – đã thấy một lưu lượng truy cập cao mọi nhất thời đại trong tuần này. Vì vậy, việc cho rằng ngành công nghiệp tiền điện tử hầu như vẫn trong một mùa đông tiền điện tử là một thực tế có khả năng xảy ra rất thấp.

Khi xem xét rộng hơn, cơ sở hạ tầng cơ bản của ngành công nghiệp đã không còn giống như các chu kỳ trước, ngay cả ở đỉnh điểm của năm 2017. Vào năm 2014, các khoản đầu tư của Fidelity, E*Trade, Microsoft, TD Ameritrade, Nasdaq và các nhà đầu tư khổng lồ ở Phố Wall cũng như Thung lũng Silicon có liên quan đến tiền điện tử và các công nghệ liên quan không? Không.

Post a Comment

0 Comments