TIN MỚI

6/recent/ticker-posts

Header Ads Widget

Quảng Cáo

5 IEO thành công nhất năm 2019


Mặc dù quỹ đạo của Dịch vụ trao đổi ban đầu (IEO) không thể so sánh với sự bùng nổ ICO của năm 2017-2018, ngày càng có nhiều dự án bắt đầu cung cấp mã thông báo của họ trên các sàn giao dịch. Binance Launchpad, Huobi Prime, KuCoin Spotlight, Bittrex International và BitMax Launchpad là một trong những nền tảng IEO phổ biến nhất, dẫn đầu một loạt các sàn giao dịch ít phổ biến hơn theo xu hướng mới nhất này. Theo ICObench, hơn 60 dự án đã hoàn thành Ưu đãi trao đổi ban đầu khi chúng tôi tiếp cận điểm giữa năm 2019. Tất nhiên, không phải tất cả các dịch vụ này đều thành công trong việc huy động đủ tiền. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu 5 IEO đã thu được nhiều tiền nhất. Chúng tôi sẽ xem xét lại từng dự án, xác định các dịch vụ độc đáo và chuyên môn hóa dự án. Sau đó, chúng tôi sẽ chi tiết từng IEO và thảo luận về phản ứng của cộng đồng.

BitTorrent

Dự án: BitTorrent
Mã thông báo BitTorrent : BTT 
IEO Nền tảng: Binance Launchpad 
Ngày kết thúc: 28 tháng 1 năm 2019 
Tiền huy động: $ 7,2M 
Giá tại IEO: 0,00012 
Giá hiện tại: $ 0,001248 
ROI bằng USD: 940%

Thông tin dự án

BitTorrent là một dự án chia sẻ tệp phổ biến với 100 triệu người dùng hoạt động hàng tháng từ 138 quốc gia. Vào tháng 7 năm 2018, BitTorrent đã được TRON mua lại. Mã thông báo BTT là mã thông báo TRC-10 chạy trên blockchain TRON. Mục tiêu của nó là khuyến khích các hoạt động dẫn đến chia sẻ tệp tốt hơn, như sử dụng mạng nhanh hơn và cho phép thời gian gieo hạt dài hơn.

IEO

IEO được tiến hành trên Binance Launchpad vào ngày 28 tháng 1 năm 2019. Có hai phiên đồng thời: lần đầu tiên để mua mã thông báo bằng BNB, mã thông báo gốc của Binance, lần thứ hai để mua bằng TRX. Số tiền tối thiểu cho một người tham gia là 100.000 BTT, số tiền tối đa là 166.666.666 BTT. 35.640.000.000 BTT đã được phân bổ cho phiên TRX và 23.760.000.000 cho BNB, chiếm 6% tổng nguồn cung cấp mã thông báo. Việc bán BNB kéo dài trong 13 phút, phiên TRX, gần 15 phút.

kết luận

Nhiều người dùng gặp nhiều vấn đề và không thể tham gia bán hàng thành công. Nhiều lỗi xảy ra trên trang web Binance, Captcha không hoạt động chính xác và các thông báo dịch vụ xuất hiện, không cho phép các nhà đầu tư tiềm năng mua mã thông báo.
Các vấn đề về trao đổi ban đầu của BitTorrent trên Binance Launchpad
Để xem xét sâu về sự thất vọng, phản ứng và phân tích của khách hàng, hãy đọc báo cáo COIN360 tại đây . Giá BTT đã tăng hơn 900% trong một tuần kể từ IEO (từ $ 0,00012 mỗi mã thông báo đến $ 0,00125). Tại thời điểm báo chí, 1 BTT là $ 0,001248.

VeriBlock

Dự án: VeriBlock
Mã thông báo VeriBlock 
Nền tảng VBK IEO: Bittrex International 
Ngày kết thúc: ngày 2 tháng 4 năm 2019 
Tiền huy động được: $ 7.000 
Giá tại IEO: $ 0,1 
Giá hiện tại: $ 0,042 
ROI bằng USD: -58%
VeriBlock IEO: 5 IEO thành công nhất năm 2019 - COIN360

Thông tin dự án

Chuỗi khối VeriBlock cho phép áp dụng bảo mật PoP (Proof of Proof) nhanh chóng, rộng rãi và an toàn cho các blockchain khác. Ưu điểm chính của nó là ngăn chặn các cuộc tấn công chi tiêu gấp đôi, bảo vệ chống lại các cuộc tấn công 51% và phát hiện tấn công sớm. Công nghệ của VeriBlock cho phép mọi blockchain kế thừa bảo mật Proof-of-Work của Bitcoin theo cách phi tập trung, không tin cậy, minh bạch và không được phép.

IEO

Bittrex IEO đầu tiên bắt đầu vào ngày 2 tháng 4 năm 2019 và kết thúc sau 10 giây. Người dùng có thể mua mã thông báo VBK cho Bitcoin, giá được đặt 24 giờ trước khi IEO bắt đầu. Số tiền mua tối thiểu là 100 VBK, tối đa 200.000 VBK, tổng số tiền cho Ưu đãi trao đổi ban đầu là 70 triệu VBK (3,3% tổng nguồn cung). Như Bittrex đã tuyên bố trên Twitter, 855 nhà đầu tư đã tham gia bán hàng, trong đó có 142 người dùng đã mua số tiền tối đa có thể - 200.000 mã thông báo VBK.

kết luận

Việc bán kết thúc chỉ sau 10 giây, một số người dùng không may mắn đã nổi giận:
Bittrex IEO của VeriBlock: 5 IEO thành công nhất năm 2019
Hầu hết Bittrex bị cáo buộc không sử dụng Captcha, được cho là đã không ngăn cản bot tham gia bán hàng. Một số người dùng cũng tuyên bố rằng các mã thông báo đã được bán hết trước khi bán công khai và IEO chỉ là một hình thức.
Vào ngày 5 tháng 4 năm 2019, Bittrex đã công bố danh sách mã thông báo VBK. Tại thời điểm báo chí, giá của 1 VBK là 0,042 đô la, thấp hơn 58% so với giá IEO là 0,1 đô la.

Ocean Protocol


Dự án: Ocean Protocol
Mã thông báo giao thức đại dương : OCEAN 
IEO Nền tảng: Bittrex International 
Ngày kết thúc: ngày 3 tháng 5 năm 2019 
Vốn huy động: $ 6M 
Giá tại IEO: $ 0,12 
Giá hiện tại: $ 0,027 
ROI bằng USD: -78%
Thông tin dự án
Ocean Protocol là một hệ sinh thái để quản lý dữ liệu AI và các dịch vụ liên quan. Các nhà cung cấp dữ liệu có thể chia sẻ dữ liệu của họ và kiếm thu nhập, trong khi người tiêu dùng dữ liệu có thể khám phá và mua thông tin cần thiết. Dự án nhằm mục đích cung cấp truy xuất nguồn gốc, tính minh bạch và quyền riêng tư của việc truyền dữ liệu. Ocean Tokens là mã thông báo ERC-20 trên Ethereum và chúng được chỉ định sẽ được chuyển đến Ocean Mainnet sau đó. Các mã thông báo sẽ được sử dụng để mua và bán dữ liệu và dịch vụ, khuyến khích chia sẻ dữ liệu, đặt cược và phân phối phần thưởng mạng.

IEO

Việc bán mã thông báo của Giao thức Đại dương bắt đầu vào ngày 30 tháng 4 năm 2019 và kết thúc vào ngày 3 tháng 5. 56,4M OCEAN (4% tổng nguồn cung) được phân bổ cho IEO, 0,12 đô la cho mỗi 1 OCEAN. Người dùng có thể thanh toán cho các mã thông báo bằng BTC và giới hạn cá nhân là 5.000 đô la. Như nhóm Giao thức Đại dương đã tuyên bố trên Twitter vào ngày 3 tháng 5, IEO cuối cùng đã huy động được hơn 6 triệu đô la. Tất cả các mã thông báo chưa bán được đã được trả lại cho Tổ chức Giao thức Đại dương. Bittrex bắt đầu giao dịch OCEAN theo cặp với USDT vào cùng ngày đó.
Bán mã thông báo giao thức đại dương - Ưu đãi trao đổi ban đầu thành công nhất trên COIN360

kết luận

Vụ bê bối đã nổ ra ngay sau khi hoàn thành IEO. Ocean Tokens, được bán với giá 0,12 đô la mỗi chiếc trong IEO, đột nhiên giảm giá và ngay lập tức mất khoảng 75%, giao dịch ở mức 0,03 đô la trên Bittrex vào ngày 3 tháng 5. Các nhà đầu tư đã bị sốc và thất vọng, trong khi thiếu thông tin và giải thích chính thức thúc đẩy sự phẫn nộ của họ. Cộng đồng đã nổi lên chống lại Ocean Protocol và Bittrex, một số người nghi ngờ là lừa đảo:
Mã thông báo đại dương trên Bittrex IEO
Vào ngày 9 tháng 5 (gần một tuần sau khi OCEAN được liệt kê trên Bittrex), Ocean Protocol đã phá vỡ sự im lặng và chia sẻ một bài viết có tiêu đề Chuyện gì đã xảy ra với IEO. Để diễn giải bài báo họ đã dành thời gian để phân tích kỹ lưỡng tình huống và muốn chia sẻ những hiểu biết về những gì đã xảy ra. Theo nhóm Giao thức Đại dương, sàn giao dịch Bil Wax bắt đầu giao dịch OCEAN mà không liên lạc với họ, 2 giờ trước khi giao dịch bắt đầu trên Bittrex. Nó hạ giá xuống 0,06 đô la. Khi giao dịch bắt đầu trên Bittrex, giá đã giảm mạnh từ việc bán hoảng loạn, tức là có nhiều người muốn bán hơn mua. Cuối cùng, các nhà phát triển đã hứa rằng họ sẽ tiếp tục thực hiện dự án để xây dựng giá trị bền vững.
Một số thành viên cộng đồng hài lòng với lời giải thích được cung cấp và tuyên bố rằng họ vẫn tin tưởng vào dự án. Những người khác không hài lòng và mỉa mai, nói rằng Ocean Protocol đang cố trốn tránh trách nhiệm, đổ lỗi cho những người bán hàng hoảng loạn trên mạng và không thừa nhận sai lầm của mình.
Bất kể ai là người có lỗi, giá hiện tại của Ocean Tokens (0,027 đô la), thấp hơn 78% so với giá IEO là 0,12 đô la, khiến chúng tôi nghĩ rằng đây là một khoản đầu tư không thành công.

Fetch.AI

Dự án: Fetch.AI 

Mã: FET 
IEO Hệ điều hành: Binance Launchpad 
Ngày kết thúc: ngày 25 tháng hai năm 2019 
Vốn huy động: $ 6M 
Giá tại IEO: $ 0,0867 
Giá hiện tại: $ 0,285 
ROI bằng USD: 229%
Thông tin dự án
Fetch.AI là một thế giới kỹ thuật số phi tập trung cho nền kinh tế tương lai, nơi các tác nhân tự trị giao dịch và xây dựng các giải pháp cho các vấn đề phức tạp trong ngày. Các đại lý tự trị có thể hành động mà không cần sự tham gia của con người và họ có thể thanh toán và được thanh toán bằng mã thông báo FET. Đại lý đại diện cho một giá trị của một số loại (ví dụ: dữ liệu) và tìm kiếm cơ hội để sử dụng giá trị này và kiếm lợi nhuận (ví dụ: bán dữ liệu). Nói tóm lại, Fetch nhằm mục đích làm cho dữ liệu tự phân phối và tự khai thác.

IEO

IEO của Fetch.AI bắt đầu vào ngày 25 tháng 2 năm 2019, với 69.204.152 mã thông báo FET (6% tổng nguồn cung) được chào bán. Các mã thông báo chỉ có thể được mua cho BNB. Số tiền mua tối thiểu là 20 đô la, tối đa là 3.000 đô la. Giá của một FET là 0,0867 đô la và 2.758 người đóng góp đã mua tất cả trong 10 giây. Nó làm cho việc bán hàng Fetch.AI không chỉ là một trong những thành công nhất, mà còn là một trong những nhanh nhất.

kết luận 

Bạn có nhớ Ưu đãi trao đổi ban đầu đầu tiên trên Binance Launchpad, kết thúc sau vài phút và dẫn đến hàng trăm khách hàng bất mãn? Chà, thực tế cũng giống như vậy cho lần bán thứ hai của họ kết thúc sau vài giây. Hầu hết các nhà đầu tư không có đủ thời gian để mua mã thông báo do Captcha không hoạt động bình thường trở lại, dẫn đến hàng loạt yêu cầu. Những người khác, khoe khoang về việc nhanh như chớp.
Fetch.AI IEO trên Binance Launchpad: 5 Ưu đãi trao đổi ban đầu thành công nhất trên COIN360
Đối với giá mã thông báo, nó đã tăng 400% ngay sau khi kết thúc đợt chào bán ban đầu: từ $ 0,0867 (giá bán) lên $ 0,458 vào ngày 3 tháng 3. Nó đã không ở mức cao nhất trong thời gian dài và hiện được giao dịch ở mức $ 0,285, vẫn cao hơn 229% so với giá bán.

Matic

Dự án: 
Mã thông báo Matic : MATIC 
IEO Nền tảng: Binance Launchpad 
Ngày kết thúc: 25 tháng 4 năm 2019 
Tiền huy động được: $ 5M 
Giá tại IEO: $ 0,00263 
Giá hiện tại: $ 0,04 
ROI bằng USD: 1,421%
Thông tin dự án
Matic nhằm mục đích mang lại khả năng mở rộng cho chuỗi khối Ethereum, giải quyết các vấn đề về xác nhận khối chậm và phí xăng cao. Mạng Matic sẽ cho phép người dùng, thương nhân và Dapps thực hiện và chấp nhận thanh toán bằng tài sản tiền điện tử. Một chuỗi Matic duy nhất có thể xử lý tới 65 nghìn giao dịch mỗi giây và xây dựng kiến ​​trúc cây sidechain sẽ cho phép con số này tăng lên hàng triệu. Mã thông báo Matic được thiết kế để trở thành một tài sản thanh toán phổ quát trong mạng.

IEO

Việc bán hàng bắt đầu vào ngày 25 tháng 4 năm 2019. Lần này Binance quyết định tiến hành IEO dưới hình thức xổ số (có lẽ do sự thất vọng của cộng đồng về doanh số trước đó). 1.9B MATIC (19% tổng nguồn cung cấp mã thông báo) đã được phân bổ cho Ưu đãi trao đổi ban đầu. Giá của 1 MATIC là $ 0,00263. Theo quy định, người dùng có thể yêu cầu tối đa 5 vé xổ số, tùy thuộc vào việc nắm giữ BNB của họ trong 20 ngày trước đó. Càng có nhiều BNB, họ càng có nhiều vé. Nếu người dùng nhận được vé trúng thưởng, 300 đô la mã thông báo BNB đã bị khấu trừ khỏi tài khoản của họ và đến lượt họ, họ đã nhận được 114.004,56 MATIC. Số lượng vé trúng thưởng là 16,666, chiếm 58,38% tổng số.

két luận

Không giống như doanh số trước đây trên Binance Launchpad, xổ số Matic IEO được cộng đồng đón nhận rất tốt khi nhận được đánh giá cao và đánh giá tốt. Một số người dùng thậm chí còn gọi nó là mô hình phân phối tốt nhất trên thị trường tiền điện tử tại thời điểm hiện tại.
Xổ số Matic IEO & Binance
Cũng có một số người dùng không hài lòng, họ tuyên bố người nghèo sẽ không bao giờ có cơ hội tham gia. Họ đề nghị số lượng BNB tối thiểu cần phải giữ để tham gia là khá cao - 50 BNB, hoặc hơn 1.100 đô la theo tỷ giá hối đoái tại thời điểm đó.
Giá MATIC đã trải qua một sự nâng cấp đáng kể sau khi kết thúc IEO: từ $ 0,00263 đến $ 0,004521 vào ngày 28 tháng Tư. Và nó đã đạt đến đỉnh cao thực sự trong những ngày gần đây; hiện MATIC đang giao dịch ở mức 0,04 đô la, tăng hơn 1.400% so với giá IEO.

Suy nghĩ cuối cùng

IEO được coi là đáng tin cậy hơn ICO. Vấn đề là các sàn giao dịch đánh giá cao danh tiếng của họ và các dự án sắp tới phải chịu sự giám sát chặt chẽ. Hơn nữa, hợp đồng thông minh được quản lý bởi các sàn giao dịch và trao đổi đảm bảo rằng tất cả những người tham gia sẽ nhận được tiền của họ. Hầu hết các trao đổi cũng tiến hành các thủ tục KYC hoặc AML bắt buộc. Tuy nhiên, không có trao đổi nào có thể đảm bảo rằng khoản đầu tư của bạn sẽ sinh lãi. Như bài viết này nhấn mạnh, một số mã thông báo đã mất giá trị của chúng và giá hiện tại của chúng thấp hơn giá trong Thời gian cung cấp trao đổi ban đầu.

Post a Comment

0 Comments